เกมยิงปลา Howto ทุน 50 เล่นยังไงให้ได้หลักพัน

เกมยิงปลา กับเงินทุนเพียง 50 บาทที่ใครๆก็ทำได้

เกมยิงปลา

ว่าด้วย เกมยิงปลา กับเงินทุนต่ำที่สามารถทำเงินมากมายกับวิธีการเล่นแบบฉบับเซียน กับเว็บ 168Superslot เว็บดีการันตีเรื่องเงิน หากต้องการทำเงินที่มีความปลอดภัยเราจึงแนะนำให้นักพนันเลือกเล่นกัน อีกทั้งคุณภาพของตัวเกมคุณเพื่อนๆอาจจะเบื่อกันแล้วไช่ไหมครับกับเกมพนันรูปแบบเดิมๆที่ถูกพัฒนาขึ้นมาทำให้ภาพสวยกว่า และลูกเล่นที่มากขึ้น หากพร้อมแล้วมาดูกันว่าวันนี้เราจะทำเงินก้อนหลักพันก้อนแรกกันได้อย่างไรกับเงินทุนแค่ห้าสิบบาท

 

วิธีทำเงินกับเงินทุนต่ำให้ได้หลักพัน

เกมยิงปลา ที่ใครๆก็ไม่ควรพลาดกับเกมไซฟายประเภทนี้ ซึ่งมีห้องให้เลือกทั้งหมด 3 ห้องและยังมีให้เลือกวัดจากเงินทุนของเรานั่นเอง วิธีการทำง่ายๆให้เลือกห้องแรกกับเงินทุนแค่ห้าสิบบาทนะครับ  ในการยิงนั้นเงินกระสุนจำนวนเงินที่ยิงได้ให้ตัดศูนย์ตัวสุดท้ายจะเท่ากับเงินจริง ในช่วงแรกให้ตั้งค่ากระสุนที่ต่ำสุด 0.10 บาทนะครับ และการยิงครั้งแรกให้เลือกยิงปลาเล็กให้รักษาต้นทุนไปก่อน ปลาตัวเล็กจะมีราคาอยู่ที่ 20 เทียบเงินจริง 2 บาทนะครับ และรอช่วงฉากที่สองเปลี่ยนฉาก จึงสามารถยิงปลาขนาดกกลางได้ช่วงเปลี่ยนฉากช่วงนี้จะเป็นช่วงทำเงินเพิ่มขึ้นนะครับ ให้เพื่อนๆเริ่มไล่ยิงปลากลาง และปลาอาวุธเพื่อสะสมอาวุธกำจัดปลาบอสนั่นเอง

เกมยิงปลา

สร้างรายได้จากการยิงสองต่อ

การเล่น เกมยิงปลา โดยการยิงสองต่อนั้นมีวิธีที่จะทำให้เพื่อนได้เงินมากขึ้น การยิงสองต่อคือการรอฉากที่เป็นกำบังในการยิงกระสุนชิ่งกำแพง จะทำให้ค่อนข้างแม่นยำในการยิงมากขึ้นนั่นเอง

 

สุดท้ายนี้การเล่นเกมพนันออนไลน์มีทั้งข้อดีและข้อเสียหากเพื่อนๆเล่นเกมเหล่านี้อย่างมีสติก็จะทำให้เพื่อนๆได้กำไนจากเหล่านี้มากมาย อย่าลืมนะครับอย่าโลภกับเกมการพนันแล้วท่านจะร่ำรวยแน่นอนกับ เกมยิงปลา

Related Posts